Trị rụng tóc đơn giản tại nhà bạn đã biết?

08:44
Rụng tóc, hói đầu không dễ tự nhiên mà khỏi, để khống chế bệnh lý này thì chúng ta cần phải áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp.


Rụng tóc, hói đầu đang tình trạng phổ biến trong xã hội hiện đại. Bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe mà còn gây trở ngại tâm lý và làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ. Vậy nên, điều trị rụng tóc là cần thiết và nên thực hiện sớm.

Nguyên nhân gây rụng tóc và hói đầu


Rụng tóc, hói đầu bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, trong đó nổi bật nhất phải kể đến:

Nguồn nước bị nhiễm bẩn
Môi trường ô nhiễm, khói bụi, nắng mặt trời
Thói quen lạm dụng hóa phẩm để thay đổi kiểu tóc: Uốn, duỗi, nhuộm,…
Thay đổi hóc môn sinh lý
Sử dụng dầu gội, sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp
,…

Vậy điều trị rụng tóc hói đầu có thể thực hiện tại nhà?
Tình trạng rụng tóc khi chưa trở nên quá trầm trọng thì chúng ta có thể can thiệp điều trị tại nhà bằng những cách dân gian đơn giản:

Giảm rụng tóc nhanh chóng bằng dầu dừa


Trong dân gian thì đây là phương pháp điều trị rụng tóc được áp dụng vô cùng phổ biến. Không chỉ chứa hàm lượng dưỡng chất và vitamin E cao mà loại tinh dầu này còn chứa hoạt chất polyphenol có khả năng kháng khuẩn, chống nấm ngứa, phục hồi hiệu quả tóc khô sơ và chẻ ngọn giúp tăng mềm mượt, chắc khỏe đồng thời kích thích mọc tóc mới.



Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần lấy một lượng dầu dừa vừa đủ sau đóthoa đều khắp da đầu và thực hiện massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào nang tóc.
Kiên trì thực hiện trong thời gian dài lượng tóc gãy rụng chẳng những giảm đáng kể mà còn chắc khỏe hơn và suông mượt hơn rất nhiều.


Tóc đẹp tự nhiên cùng lô hội (nha đam)


Không chỉ được xem là “thần dược” trong làm đẹp da, nha đam còn mang đến những công dụng dưỡng và ngừa rụng tóc tuyệt vời. Trị liệu rụng tóc bằng nha đam cũng rất dễ thực hiện, chúng ta có thể áp dụng theo 2 cách đơn giản sau:


Cách 1: Dưỡng từ bên trong bằng cách ép nha đam tươi lấy nước uống mỗi ngày để “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng.

Cách 2: Nuôi tóc từ bên ngoài bằngcách lấy 1 thìa nhựa của cây lô hội (hoặc lô hội đã được chiết xuất), sau đó thêm 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng khoảng 3 lần mỗi ngày. Kiên trì thực hiện từ 3 – 4 tháng chúng ta sẽ thấy được sự thay đổi tích cực.

Không lo tóc gãy rụng đơn giản bồ kết


Từ xa xưa bồ kết luôn được xem là nguyên liệu hoàn hảo cho mái tóc. Trong bồ kết người ta tìm thấy flavonozit và chất saponaretin hai thành phần cực kỳ quan trọng có khả năng kích thích tóc mới mọc nhanh. Mọc nhiều đồng thời nuôi dưỡng tóc suông mượt, mềm mại.

Vậy nên, kiên trì gội đầu thường xuyên bằng nước bồ kết đun sôi chúng ta có thể khống chế được tình trạng tóc gãy rụng sơ rối từ đó sở hữu mái tóc khỏe đẹp tận gốc.

Dầu gội dược liệu Organic Plus giải pháp trị rụng tóc hoàn hảo tại nhà



So với 3 giải pháp đơn giản được nêu trên thì dùng dầu gội dược liệu mang lại hiệu quả nổi bật hơn hẳn:

Sản phẩm tích hợp không chỉ một mà rất nhiều các loại thảo mộc quý và tinh dầu thiên nhiên như: Dầu dừa, Lô hội, Trà xanh, Rong nho, Mần Trầu, Đinh Hương, Oài Hương, Cam Thảo, Bồ kết, Hoa ngũ sắc, Miliacin,…Tất cả các thành phần này đều được điều chế và sản xuất theo công nghệ nghệ tiên tiến. Khi cho ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ của các đơn vị Y Tế và các cơ quan đo lường chất lượng,…

Bởi vậy, sản phẩm không chỉ điều trị rụng tóc hiệu quả, kích thích tóc mới mọc nhanh, mọc nhiều, trẻ hóa tóc bị hoa tiêu, nuôi dưỡng, phục hồi tóc sơ rối, chẻ ngọn, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa các bệnh lý viêm da đầu, nấm ngứa, gàu,…

Điều đặc biệt, sử dụng dầu gội dược liệu Organic Plus giúp rút ngắn quá trình điều trị. Chỉ sau chai dầu gội đầu tiên chúng ta sẽ cảm nhận được hiệu quả tích cực. Hơn nữa, sản phẩm đóng chai tiện dụng nên người dùng có thể mang theo và sử dụng bất cứ đâu vì không mất thời gian và công sức để chuẩn bị nguyên liệu rườm rà.

                    


Như vậy có thể khẳng định rằng, dù là rụng tóc hay hói đầu thì chúng ta hoàn toàn có thể điều trị hiệu quả tại nhà nếu biết cách.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.