Đến dầu gội kích thích mọc tóc cũng phải "nể phục" hiệu quả của 3 giải pháp tự nhiên này

01:51
Dầu gội kích thích mọc tóc không phải là lựa chọn duy nhất cho các nàng tóc mỏng. Với 3 loại thảo dược trị rụng tóc sau đây, bạn sẽ sớm khắc phục được tình trạng tóc thưa thớt và sớm lấy lại được mái tóc bồng bềnh thưở nào. Hiệu quả của những loại thảo dược này đã sớm được nhiều người công nhận, nhiều dầu gội thảo dược đã bổ sung chúng vào thành phần của mình và nếu có tri giác có lẽ những chai dầu gội kích thích mọc tóc sẽ "cúi đầu nể phục" chúng.


Dầu oliu

Vì chứa một lượng dồi dào các chất chống oxy- hóa, vitamin E, A nên dầu oliu có thể bảo vệ tốt các tế bào keratin vốn là đơn vị cấu thành nên sợi tóc, dưỡng tóc chắc khỏe. Đặc biệt, dầu oliu còn là một chất dưỡng ẩm tốt và có thể hạn chế sự hình thành các bã nhờn trên da đầu - nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc. Bởi các bã nhờn này cản trở các nang tóc mới hình thành làm cho sợi tóc mới sẽ chậm phát triển và  sợi tóc cũ sẽ suy yếu vì không được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết.

Để tóc dày lên với dầu oliu bạn message da đầu với dầu oliu , vuốt nhẹ từ chân tóc đến ngọn. Bạn nên ủ tóc từ 40 phút trở lên để các nang tóc có thể nở rộng và hấp thụ hết chất dinh dưỡng. Sau đó gôi sạch đầu với dầu gội dịu nhẹ. Bạn cũng có thể dùng thêm dầu gội kích thích mọc tóc để nhân đôi hiệu quả.

Trứng gà

Tóc rụng nhiều do sự thiếu hụt các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết. Lòng đỏ với một lượng chất dinh dưỡng đa dạng và dồi dào sẽ là một giải pháp vô cùng lý tưởng cho vấn đề này. Tóc con được cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ phát triển nhanh chóng trong khi số lượng tóc rụng giảm hẳn, đây chính là cơ chế lòng đỏ trứng gà.

Cách giảm rụng tóc với trứng gà cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy lòng đỏ trứng gà, khuấy đều, có thể kết hợp thêm với mật ong để tăng cường hiệu quả dưỡng tóc. Ủ tóc với hỗn hợp này từ 30 - 45 phút sau đó gội sạch. Lưu ý rằng, lòng đỏ trứng có thể tạo nên mùi tanh hơi khó chịu với các bạn nữ nên chúng tôi gợi ý bạn hãy cân nhắc thời điểm sử dụng phương pháp này hoặc có biện pháp áp chế mùi tanh này như sử dụng nước hoa khi ra ngoài chẳng hạn.

Gừng

Gừng vốn là một cây thuốc nhân gian. Vì với đặc tính cay, ấm, gừng có thể giúp chống lạnh, đau bụng lạnh, thổ tả, tiêu đờm,… và đặc biệt là trị rụng tóc. Trị rụng tóc bằng gừng là phương pháp mà ông bà ta đã áp dụng rất nhiều nhưng đã bị lãng quên trong sự phát triển của nhiều loại mỹ phẩm hóa chất. Bạn có thể kết hợp gừng với chanh theo công thức sau:  ép lấy nước của 2 lạng gừng + 1 chén nhỏ nước cốt chanh + hạt vừng. Ủ tóc với hỗn hợp này trong khoảng 15 - 20 phút, thực hiện 3 lần/ tuần và hãy kiên trì trong 1 tháng. Bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc dày bồng bềnh mà mình vẫn mong ước bấy lâu.

Gừng, trứng gà và dầu ôliu hiệu quả đến thế này thì sao các sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc không nể phục, phải không các nàng? 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.