Kem chống lão hóa da từ ánh nắng mặt trời Sun Ceutic 50

Theo một nghiên cứu mới đây được đưa ra trên tờ Annals of Internal Medicine, những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày có làn da trông trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn nên cân nhắc thử điều này: Dùng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà – có thể là một ngày ở bãi biển hay thậm chí chỉ là một đoạn đi bộ ngắn tới chỗ làm. Các nhà nghiên cứu đã chia 903 người tham gia thí nghiệm sử dụng kem chống nắng, họ nhận thấy rằng những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày không có dấu hiệu lão hóa da. Ngược lại, những người chỉ thỉnh thoảng hoặc không bao giờ dùng kem chống nắng thì da sẽ bị lão hóa đi (trung bình 24% của da) với các dấu hiệu như khô da, nhăn, đồi mồi, và thậm chí có thể là nám da.


- Sun Ceutic 50 là sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp của hai bộ lọc chống nắng : hóa học và vật lý nghĩa là hội tụ đủ 3 cơ chế chống nắng : Hấp thụ - Phân tán – Phản xạ ánh sáng, rất ổn định với ánh sáng. Sự tích hợp thông tin củ 2 bộ lọc giúp phát huy ưu điểm của từng bộ lọc . 
- Zinc Oxide and Titanium Dioxide: Là các bộ lọc khoáng sản tạo thành một rào cản vật lý ổn định chống lại UVA / UVB
- Axit hyaluronic: Axit hyallotronic thật sự một phân tử "xốp", axit hyaluronic có khả năng giữ lên đến bốn trăm lần trọng lượng của nó trong nước.Giúp tạo ra sự mềm mại và vững chắc, nuôi dưỡng làn da. 
88% quan tâm đến việc tiếp tục sử dụng kem 

94% thích về kết cấu bề mặt và Spreadibilty của nó

sun ceutic 50 dermaceutic

Có lẽ việc bảo vệ da dưới tác dụng của các tia ánh nắng mặt trời hết sức quan trọng, hôm nay Cherry Shop Online sẽ giới thiệu cho bạn một loại kem chống nắng Sun Ceutic 50, đến từ Pháp với công dụng hiệu quả và an toàn.  
Gọi 0936227051 để nhận được giá tốt nhất, các khuyến mãi đi kèm. Gọi ngay cho chúng tôi nhé! Nếu bạn muốn chat với chúng tôi nhiều hơn hãy thêm zalo hoặc viber với số điện thoại trên
 Sun Ceutic 50( Kem chống lão hóa da từ ánh nắng mặt trời)
Sun Ceutic 50 - Kem chống lão hóa da từ ánh nắng mặt trời, giúp bảo vệ làn da tối đa khi tiếp xúc với tia hồng ngoại và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của da .Khi đi ra ngoài trời nắng, hay đi tắm biển, bạn nên sử dụng Sun Ceutic 50 giúp bạn bảo vệ làn da của mình.
Công dụng chính của kem chống nắng Sun Ceutic 50 
 + Ngăn ngừa lão hóa da   
 + Chống nắng hiệu quả với SPF 50
Khi ánh nắng mặt trời tác động đến các vùng da sẽ gây ra nhiều tác hại cho da. Tia UVB (burning) tác động lên lớp thượng bì của da gây ra việc sản sinh sắc tố Melanin tạo thành các triệu chứng về da như: rối loạn sắc tố, sạm, nám, tàn nhang.





Tia UVA (aging) tác đông sâu vào bên trong da gây tổn thương các tế bào liên kết như Collagen và Elastin gây nên tình trạng lão hóa da. 


Ngoài ra, UVA/UVB tác động vào nội tại bên trong tế bào, giải phóng các gốc tự do làm đẩy nhanh tiến trình lão hóa da, phá hủy cấu trúc DNA làm giảm khả năng chỉnh sửa của tế bào, hủy hại mô da.
Dựa trên nguyên lý kết hợp đồng thời hai bộc lọc hóa học và vật lý để chống tia UVA/UVB mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời như : sắc tố điểm, nếp nhăn..
Và hơn cả một loại kem chống nắng thông thường Sun Ceutic 50 còn đảm bảo tình dưỡng ẩm cho da, kích thích hoạt động tế bào gốc do có phức hợp chống Oxy hóa.


Phycosaccharide AIP, lô hội, và Axit Hyaluronic giúp duy trì hoạt động của các sợi Collagen và Elastin trong da. Sun Ceutic 50 được các Bác Sĩ da liễu, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng sau liệu trình điều trị Laser, IPL...


kem chống nắng sun ceutic 50

CÔNG DỤNG
   -  Cung cấp bảo vệ cường độ cao cho da tiếp xúc với tia UV và giúp ngăn ngừa lão hóa sớm của da 
   -  Sun Ceutic 50 chống lão hóa với đặc tính bảo vệ cao, chống lại các tác hại của tia UV và giúp ngăn chặn hiện tượng lão hóa sớm. 
-  Da được phục hồi và được bảo vệ khỏi các tác hại từ ánh nắng: điểm sắc tố, nếp nhăn, mất nước. 
THÀNH PHẦN:
    - Bộ lọc UVA / UVB mạnh mẽ với SPF 50 bảo vệ da. Các bộ lọc vi khoáng sản phân tán cho phép kem là hoàn toàn minh bạch, trong khi duy trì hiệu quả. Công thức độc đáo này cũng chứa một chất kích thích tế bào gốc mạnh mẽ (EGF kích thích) và sửa chữa thành phần hoạt động (Axit hyalutronic và lô hội).  
   - Aloe Vera ( Chiếc suất từ nha đam ): Giúp làm dịu da, giảm viêm và kích thích sản sinh Collagen để chống lão hóa da.
HÃNG SẢN XUẤT:
    -Dermaceutic (Pháp) 
NHÀ PHÂN PHỐI: 
    -Vinson 
DUNG TÍCH:
   -50ml
CHỨNG MINH LÂM SÀNG:
   90% bệnh nhân tin tưởng quá trình sản xuất sản phẩm này 
Xem chi tiết sản phẩm tại: http://cherryshoponline.com/danh-muc/dermaceutic/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.