Kem dưỡng ẩm Hyal Ceutic

Hyal Ceutic là một nghiên cứu mới dựa trên hoạt chất đi đầu về hiệu quả giữ nước Axit Hyalutronic  cho một làn da mịn màng suốt 24h. Hyal Ceutic cung cấp độ ẩm tối ưu cho da dầu, da hỗn hợp và da có khuynh hướng dễ nổi mụn. 

hyal ceutic
Kem dưỡng ẩm Hyal Ceutic - Dermaceutic


DƯỠNG ẨM SUỐT 24H
Công thức đột phá giúp chống lại các tác động tiêu cực, bảo vệ da nhờ phức hợp nồng độ cao của Axit Hyalotronic với trọng lượng phân tử thấp và cao giúp phục hồi và bổ sung Lipid, bảo vệ và dưỡng ẩm. Lô hội, jojoba và bơ hạt mỡ làm dịu da, trả lại làn da mịn màng và rút ngắn thời gian phục hồi sau các liệu trình thẩm mỹ.
Axit Hyalutronic (HA) là một phân tử ưa nước dạng gel đóng vai trò như một chất đệm tron cơ thể người. 50% Axit trong cơ thể được tái tập trung tại các sợi collagen, đây là hoạt cất cực kì quan trọng trong việc dưỡng ẩm cho da. Một khi gặp nước khả năng hút nước của HA giúp hoạt chất này có thể tăng trọng lượng của nó lên 1000 lần so với trọng lượng ban đầu. Đây là ứng ứng dụng đặc biệt trong Da liễu thẩm mỹ về vấn đề xóa nhăn và dưỡng ẩm cho da. Vì thế da giàu Axit Hyalutronic sẽ đều màu, đủ độ ẩm và độ đàn hồi tốt, da thiếu hụt Axit Hyalutronic sẽ khô, sần sùi, độ đàn hồi kém.
CÔNG DỤNG:
    -Giúp dưỡng ẩm da sau các liệu trình thẩm mỹ da
    - Hyal Ceutic cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để giữ cho da mượt mà, giảm mất nước
    - Hyal Ceutic dưỡng ẩm mạnh mẽ và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da
    - Đặc trị điểm: Làm dịu da bị mẫn đỏ hoặc bị kích ứng, da bị mất độ ẩm, da bị lão hóa sớm
   - Công thức cải tiến với 5.5% phức hợp gồm Acid Hyaluronic trọng lượng phân tử thấp giúp thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng, các phân tử có trọng lượng cao đóng vai trò bảo vệ, dưỡng ẩm bề mặt da. Ngoài ra, Hyal Ceutic còn có 10% lô hội và Jojoba oil giúp làm dịu lớp thượng bì của da, giữ ẩm đặc biệt cho da dầu mà không gây bít lỗ chân lông, chống lại các tác nhân có hại của môi trường và tia UV.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
   Thoa đều trên mặt vào buổi sáng và tối sau khi rửa sạch mặt (sản phẩm được khuyến khích sử dụng sau liệu trình điều trị mụn Mask Peel)
THÀNH PHẦN CHÍNH:
   5.5% Hyaluronic Acid
   Là phức hợp cấu tạo từ hai loại phân tử có trọng lượng thấp và cao của Hyaluronic Acid. Các phân tử có trọng lượng thấp nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho da bên trong. Đồng thời các phân tử có trọng lượng cao đóng vai trò dưỡng ẩm, bảo vệ bề mặt da.
   10% Aloe Vera
   Cung cấp độ ẩm và tái tạo tế bào. Hoạt chất có trong Lô hội còn giúp làm dịu, kháng viêm, kích thích sản sinh Collagens, giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.
   Jojoba Oil
   Giúp giữ ẩm bề mặt da mà không gây sản sinh dầu nhờn, giúp làm dịu bề mặt da (lớp thượng bì) tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.
   Vitamin E
   Giúp chống oxy hóa và các dấu hiệu lão hóa da. 
DUNG TÍCH: 40ml /150 ml 


Hyal Ceutic - 150 ML

HÃNG SẢN XUẤT: Pháp
NHÀ PHÂN PHỐI: Vinson
Liên hệ : 0936227051 để nhận giá tốt nhất. 

  • Đừng chần chừ nữa, gọi ngay nhé !
  • Nếu bạn muốn chat với chúng tôi nhiều hơn. 
  • Hãy thêm zalo với số điện thoại trên. 
CHÍNH SÁCH:

  •   Miễn phí giao hàng toàn quốc. 
  •   Tư vấn miễn phí cho khách hàng 
  •   Sản phẩm được giao nhanh, an toàn và có kèm theo chứng thực nguồn gốc xuất s

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://cherryshoponline.com/danh-muc/dermaceutic/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.