Bí quyết dưỡng ẩm cho da toàn thân cho da mịn màng bất chấp ngày đông khô hanh

Để có được làn da sáng mịn thì vào những ngày đông bạn cần phải ý thức chăm sóc và dưỡng ẩm cho da nhiều hơn nữa. Nếu không làn da của bạn sẽ xuất hiện những vết thô ráp, bong tróc, nứt nẻ gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại thanh lịch. Hãy tham khảo ngay những bí quyết sau để duy trì được vẻ đẹp của mình bạn nhé.






1: Tắm với sữa tươi không đường

Nhờ chứa một lượng dồi dào protein, axit lactic, enzim nên sữa tươi sẽ là "thần dược" hiệu quả cho những làn da khô ráp, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng.

Công thức dưỡng ẩm cho da với sữa tươi vô cùng tiết kiệm với nguyên vật liệu chỉ là 2 bịch sữa tươi không đường. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn message cơ thể với lượng sữa này từ 20 - 30 phút để chất dinh dưỡng trong sữa có thể thấm sâu vào da. Để tăng cảm giác thư thái, bạn có thể ướp lạnh sữa tươi trước khi dùng. Sự thư giãn với liệu pháp message này có thể giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân nữa đấy. Và nhớ không tắm lại xà phòng sau khi đã tắm sữa bạn nhé. Thực hiện 1 - 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy da không chỉ mịn màng mà còn trắng sáng lên nữa đấy.


2: Message da với hỗn hợp bơ và sữa tươi không đường

Vitamin A trong bơ giúp loại bỏ tế bào chết trên da. Vitamin E trong bơ thì có thể hạn chế sự phát triển của gốc tự do khiến da bị lão hóa đồng thời thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen để làn da mãi trẻ trung, rạng rỡ. Ngoài ra, quả bơ còn chứa nhiều loại khoáng chất như kali, canxi, magie,… cũng có tác dụng duy trì độ ẩm và dưỡng da tươi trẻ.


Để tăng cường hiệu quả dưỡng da, bạn có thể kết hợp bơ với sữa tươi theo công thức sau: nghiền nhuyễn phần thịt của 3,4 quả bơ, trộn chung với 1 bịch sữa. Message toàn thân với hỗn hợp này trong khoảng 20 - 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.






3: Uống đủ nước và bổ sung nhiều rau xanh vào khẩu phần ăn

Đây là một cách dưỡng da đơn giản nhưng bị nhiều người bỏ quên nhất. Dù bạn là "mèo lười uống nước" đến mức nào thì cũng nhớ phải uống ít nhất 1,5 lít nước và ăn ít nhất một nắm chặt rau xanh mỗi ngày. Ngoài ra đừng quên bổ sung trái cây hoặc nước ép trái cây bạn nhé. Hãy để làn da của mình tươi trẻ từ bên ngoài và cả từ bên trong.

4: Dùng đúng sữa tắm trắng da, dưỡng ẩm

Nhiều sữa tắm với thành phần chỉ toàn những hóa chất độc hại có thể khiến da bạn trở nên thô ráp và thiếu sức sống. Thế nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước mỗi quyết định kết thân với một loại sữa tắm có thương hiệu "là lạ" nào. Bên cạnh đó, hãy chọn loại sữa tắm phù hợp với bạn nhất vì sẽ không có loại sữa tắm nào tốt nhất.

Nếu bạn là một người phụ nữ vô cùng bận rộn và không đủ thời gian để áp dụng các loại sữa tắm thiên nhiên nêu trên bạn có thể tham khảo Sữa tắm dược liệu hương nước hoa Pháp. Với thành phần là chiếc xuất thiên nhiên từ nhiều loại thảo dược làm đẹp nổi tiếng cùng hương nước hoa Pháp gợi cảm, sản phẩm sẽ là một lựa chọn làm trắng da và dưỡng ẩm cho da lý tưởng cho những quý cô hiện đại yêu thích các liệu pháp thiên nhiên nhưng lại có quá ít thời gian theo đuổi.

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.